Trang chủ FIFA Online 4 ✅ Xây dựng Team Color AC Milan FO4 Chất Lượng Với Hàng Công Siêu Khủng.

Xây dựng Team Color AC Milan FO4 Chất Lượng Với Hàng Công Siêu Khủng.

bởi Jonny Alien
2912 lượt xem

AC Milan một đội bóng lớn có lẽ không còn quá xa lạ gì đối với những người yêu thích bóng đá đặc biệt là cá game thủ của tựa game FIFA Online 4 (FO4).

Bài viết này được hợp tác và tham khảo nội dung từ SMS Bóng Đá - Chuyên trang tin tức thể thao, cập nhật nhận định soi kèo và tổng hợp link xem Trực Tiếp Bóng Đá chất lượng cao.

>> ĐỌC NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ <<

>> XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ HÔM NAY <<

Để có thể xây dựng được một team color AC Milan chất lượng với hàng công siêu khủng trong FO4 thì các cầu thủ với chỉ số cao là đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. nào hãy cùng Jonny Alien đi tìm hiểu và xây dựng một team color Ac Milan FO4 cực chất lượng nhé.

Build team color AC Milan chất lượng

Build team color AC Milan chất lượng

Các Cầu Thủ Cần Cho Team Color AC Milan FO4 Chất Lượng

1️⃣ Vị trí thủ môn

Thủ môn Gianluigi Donnarumma

Thủ môn Gianluigi Donnarumma

Cái nào sẽ được lựa chọn đầu tiên cho vị trí thủ môn trong đội hình của Team color AC Milan FO4.

Gianluigi Donnarumma sẽ là cái tên được lựa chọn đầu tiên cho vị trí thủ môn cho AC Milan FO4. Anh là một thủ môn trẻ xuất sắc được rất nhiều ông lớn săn đón khi ở tuổi 18.

Gianluigi Donnarumma sở hửu cho mình rất nhiều thông số lý tưởng như: anh cao 1m96, và thường xuyên có những pha cứu thua cực kỳ xuất thần.

Ngoài ra thì thủ môn Jens Lehmann cũng là một ứng viên cực kỳ hấp dẫn để thay thế cho Gianluigi Donnarumma ở vị trí thủ môn chính cho Team color AC Milan FO4.

Anh sở hữu rất nhiều chỉ số khá cao như:  Bay người 83, bắt bóng 87, phản xạ 83, chọn vị trí 86.

Khung thành của bạn sẽ luôn vực chắc khi có được một trong 2 người gác đền này.

2️⃣ Hậu Vệ 

Hậu vệ cánh trái T.Hernandez

Hậu vệ cánh trái T.Hernandez. Nguồn: Internet

Vị trí hậu vệ cánh trái thì T.Hernandez sẽ là cái tên sẽ được ưu tiên hàng đầu. trong FO4 thì Hernandez được đánh giá rất cao được xem như một mẫu “hậu vệ quốc dân” mà nhiều anh em FO4 mong ước.

Trong FO4 T.Hernandez là mẫu cầu thủ “hàng chất nhưng giá rẻ” với mức lương không quá cao, nhưng sở hữu sức mạnh đủ để tranh chấp bóng, cùng với tốc độ khá nhanh đủ để tạo ra các tình huống bất ngờ.

T.Hernandez sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho hành lang cánh trái team color AC Milan của bạn.

Hậu vệ cánh phải Matteo Darmian

Hậu vệ cánh phải Matteo Darmian. Nguồn: Internet

Cái tên tiếp theo sẽ là Matteo Darmian người chịu trách nhiệm bên hàng lang cánh phải.

Với rất nhiều chỉ số cao như: phòng thủ 71, thể lực 62, chuyền bóng 61. Ngoài ra Darmian còn có thể chơi bóng bằng cả 2 chân nên sẽ rất dễ khi sử dụng cầu thủ này.

Một trong nhưng nhược điểm lớn nhất của cầu thủ này đó chính là tốc độ, nên bạn cần phải chú ý vị trí, cách di chuyển sao cho hợp lý khi phòng ngự.

Đặc biệt chú ý những tình huống đua tốc độ với đối thủ hoặc đối thủ có khuynh hướng đá nhanh và tăng tốc đột ngột.

3️⃣ Trung vệ

Trung vệ Paolo Maldini

Trung vệ Paolo Maldini. Nguồn: Internet

Paolo Maldini chắc hẳn không còn quá xa lạ gì đối với các anh em yêu thích bóng đá. Anh được xem như là một huyền thoại của bóng đá Ý.

Với những chỉ số cực khủng trong phần cập nhật mới đây như: phòng thủ 101, thể lực 92, tốc độ 94, chuyền bóng 85, và rê bóng 87 đủ cho thấy độ khủng của cầu thủ này.

Chí vì vậy nếu bạn muốn có được một team AC Milan FO4 cực chất thì Paolo Maldini là cái tên không thể thiếu cho vị trí trung vệ trong đồi hình của bạn.

Trung vệ Alessandro Nesta

Trung vệ Alessandro Nesta. Nguồn: Internet

Nếu bạn đã sở hữu Paolo Maldini cho vị trí trung vệ rồi mà không có Paolo Maldini đá cập cùng thì gần như hàng thủ của bạn chỉ có thể phát huy được 50% khả năng phòng thủ.

Alessandro Nesta và Paolo Maldini là một cập bài trùng không thể nào thiếu một trong hai được của team AC Milan.

Alessandro Nesta sở hữu các chỉ số cũng không thua kém gì Maldini với khả năng phòng thủ 106, thể lực 100, rê bóng 91, tốc độ 90, và chuyền bóng 86.

4️⃣ Tiền vệ phòng ngự.

Tiền vệ phòng ngự Patrick Vieira

Tiền vệ phòng ngự Patrick Vieira. Nguồn: Internet

Ở vị trí tiền vệ phòng ngự thì Patrick Vieira sẽ là người phù hợp cho team color AC Milan.

Với khả năng phòng thủ cùng tốc độ cao Vieira có thể dễ dàng lên công về thủ một cách linh hoạt và cực kỳ cơ động, tạo ra những tình huống đột biến cho cả đội.

Các thông số cơ bản của Vieira bao gồm: phòng thủ 109, tốc độ 105, thể lực 115, chuyền bóng 101 và sút bóng 103.

tiền vệ Ruud Gullit

tiền vệ Ruud Gullit. Nguồn: Internet

Đá cập cùng với Vieira sẽ là Ruud Gullit một cầu thủ có lối đá đa dạng, có thể đá cả 2 vị trí là CM và CF.

Các game thủ chuyên nghiệp thường xuyên sử dụng Gullit để leo Rank trong FO4. Với thể chất cực khủng cùng với những pha dứt điểm thần sầu, và khả năng chuyền bóng cực chuẩn Gullit sẽ là cái tên không thể thiếu trong đội hình của bạn.

5️⃣ Tiền vệ công

Tiền vệ công Kaká

Tiền vệ công Kaká. Nguồn: Internet

Vị trí trái tìm của độ bóng không thể thiếu đi nhạc trưởng chính Kaká. Với khả năng chuyền bóng AI cực khôn ngoan, cùng với tốc độ và thể lực cực tốt thì Kaká sẽ là mảnh ghép vô cùng hoàn hảo cho team color AC Milan FO4 của bạn.

Một số chỉ số Kaká sở hửu: tốc độ 118, rê bóng 112, sút bóng 109, chuyền bóng 108.

6️⃣ Tiền vệ cánh

Rivaldo và Ronaldinho sẽ là 2 cái tên lần lượt cho 2 vị trí tiền vệ cánh trái và tiền vệ cánh phải cho Milan.

Tiền vệ cánh trái Rivaldo

Tiền vệ cánh trái Rivaldo. Nguồn: Internet

Với viêc sở hưu lên đến 6 chỉ số ẩn, cùng với khả năng tăng chỉ số tạc bóng lên đến 103 thì cũng đủ cho thấy độ khủng của cầu thù này như thế nào rồi.

Một nhược điểm lớn của cầu thủ này đó chính là tốc độ. Tuy nhiên, bù lại Rivaldo lại sở hữu đươc khả năng Ai di chuyển cực khôn ngoan, cùng khả năng tạt bóng như đặt và dứt điểm cực bén cũng đủ bù lại khuyết điểm tốc độ của anh.

Tiền vệ cánh phải Ronaldinho

Tiền vệ cánh phải Ronaldinho. Nguồn: Internet

Ở bên phía đối diện hàng lang cánh phải Ronaldinho cũng không hề thua kém với 6 chỉ số ẩn, cùng với khả năng chuyền bóng và dứt điểm từ xa tạo nên sự bất ngờ cho phía đối thủ.

7️⃣ Tiền đạo

Tiền đạo người ngoài hành tinh Ronaldo

Tiền đạo người ngoài hành tinh Ronaldo. Nguồn: Internet

Vị trí tiền đạo người giữ vai trò quang trọng cho cả đội giúp cả đội ghi bàn và giành được thắng lơi. Người được lựa chọn cho vị trí quan trọng này không phải ai khác mà chính là “người ngoài hành tinh” Ronaldo.

Cho tới thời điểm hiện tại thì Ronaldo béo vẫn là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho mũi nhọn tấn công của AC Milan trong FO4.

So với một số phiên bản trước thì ở phiên bản này Ronaldo đã được buff rất nhiều chỉ sổ, đặc biệt trong đó là khả năng đánh đầu.

Điều này giúp cho tay sát thủ Ronaldo không chỉ có khả năng dứt điểm bằng chân tốt mà khả năng đánh đầu còn tăng lên rất cao.

Sơ Đồ Chiến thuật dành do Team color AC Milan trong F04

Bên cạnh việc sở hữu các các cầu thủ hàng đầu, có chỉ số cao thì người chơi còn phải biết cách phân bố và sắp xếp đội hình thi đấu sao cho phù hợp nhất với tường cầu thủ và đối thủ thi đấu.

Cùng tìm hiểu qua một số sơ đồ chiến thuật tốt nhất dành cho AC Milan nhé.

Sơ đồ chiến thuật phổ biết nhất mà nhiều người chơi hay áp dụng cho team Milan bao gồm: chiến thuật 4-1-2-1-2 và 4-1-3-2.

Trong đó sơ đồ chiến thuật 4-1-2-1-2 được sử dụng tương đối phổ biến.

Sơ đồ chiến thuật của Team color AC Milan trong FO4 4-1-2-1-2

Sơ đồ chiến thuật của Team color AC Milan trong FO4 4-1-2-1-2. Nguồn: Internet

Nhược điểm của sơ đồ này là không có 2 cánh và 2 hậu vệ cánh cũng sẽ không tham gia tân công nên khi đó tiền vệ trung tâm sẽ được hoạt động tư do hơn, tạo ra nhiều tình huống bất ngờ hơn.

Đồng thời tiền đạo hộ công cũng sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc vòng cấm hơn.

Đối với sơ đồ chiến thuật này khi tấn công bạn có thể ngay lập tức chuyển đổi sơ đồ từ 4-1-2-1-2 sang 4-3-3 với 3 tiền đạo ở trên tăng khả năng ghi bàn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: CHIẾN THUẬT GLXH FO4 LÀ GÌ?

Chiến thuật GLXH FO4 là gì? Đội hình chiến thuật mới nhất

Tổng kết

Đó là tất cả những gì bạn cần biết để có thể xây dựng cho mình một team color AC Milan FO4 chất lượng và hàng công cực khủng để leo rank.

Nếu bạn có những cầu thủ khác hay những sơ đồ chiến thuật khác thì đừng quên mạnh dạng thử sức qua nhé!.

Điều đó sẽ giúp cho bạn gia tăng được những chiến thuật mà đối thủ không dễ bắt bài được. cuối cùng chúc bạn build được một team color AC Milan thật ưng ý trong game FO4 nhé!.

Hãy truy cập vào trang Jonny Alien để cập nhật thêm những thông tin mới về FO4.

Nguồn Jonny Alien

Bài viết liên quan

Để lại bình luận